Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

ỐNG INOX 316 - INOX AN THÀNH


Ống inox 316 giá rẻ.

Quy cách ống inox 316:
·        Loại ống : ống hàn hoặc ống đúc
·        Mác thép : inox sus 316 
·        Đường kính: 13,7 - 323.85 mm
·        Độ dày : 1.65 – 10.3 mm
·        Chiều dài : 6m 
·        Tiêu chuẩn : ASTM 
·        Xuất xứ : Đài Loan, Hàn Quốc , Châu Âu
·        Tình trạng : hàng tại kho

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu ống inox 316 giá rẻ . Thép không gỉ 316 dạng ống của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng đảm bảo giá thành cạnh tranh. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các tấm inoxinox cuộn cạnh tranh. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các tấm inoxinox cuộnla vê inoxlap đặc inox  và các phụ kiện kèm theo. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét